ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ กับ วิวัฒนาการตลอด 11ปี

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ยุคหัวฉีด (2011-2013)

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ปี 2554 ซึ่ง ยามาฮ่า ฟีลาโน่ ได้เปิดตัวและออกจำหน่ายในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ออกแบบด้วยดีไซน์ สไตล์ยูโรเปี้ยน คลาสสิก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart’n in Style ใช้ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET_FI ในเครื่องยนต์ขนาด 115 ซีซี พร้อมกระบอกสูบ DiASiL  หลอดไฟหน้าแบบฮาโลเจน สวิทช์กุญแจที่ออกแบบให้สามารถควบคุมการเปิดเบาะ ฝาถังน้ำมัน และสามารถล็อกคอรถได้อย่างปลอดภัยในจุดเดียว

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ยุคบลูคอร์ (2014-2017)

ตุลาคมปี 2557 ไทยยามาฮ่า ได้ต่อยอดด้วย ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ อีกครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้น มาพร้อมคอนเซปต์ ชีวิตมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์    มาพร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่อย่าง BLUE CORE ขนาด 125 ซีซี และกระบอกสูบแบบ DiASiL ที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น  เรือนไมล์ขนาดใหญ่ที่ผสมผสานระหว่างเรือนไมล์อนาล็อคและจอแสดงผล LED ระบบดิจิทัล รวมถึง ดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้ายที่สวยงามลงตัว มาพร้อมไฟ Day Light สองสว่างทั้งกลางวันและกลางคืน, กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่พร้อมหลอดไฟส่องสว่างด้วยหลอด LED, พักเท้าคนซ้อนแบบใหม่ One Push, แผงสวิตช์กุญแจพร้อมสวิทช์ปุ่มกดเติมน้ำมันหรือเปิดเบาะ และกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Answer Back System ส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถและเปิดช่องกุญแจอัตโนมัติ

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ยุคบลูคอร์ไฮบริด (2018-ปัจจุบัน)

ปี 2561 ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด รถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นแรกในประเทศไทย  เครื่องยนต์ BLUE CORE ขนาด 125 ซีซี ผสานการทำงานร่วมกับระบบไฮบริดที่ เสริมด้วยระบบ Stop & Start System ลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง  เรือนไมล์ที่มาพร้อมจอแสดงผลแบบ TFT แสดงค่าการทำงานของระบบไฮบริด, การวัดอัตราการสิ้นเปลือง, จอแสดงปริมาณเชื้อเพลิง และแสดงเวลาได้ตลอดเวลา รวมถึงไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์ใหม่ด้วยระบบ FULL-LED HEADLIGHT ส่องสว่างชัดเจนด้วยไฟ LED รวมถึงกล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 27 ลิตร มาพร้อม MOBILE CHARGER สามารถชาร์ตมือถือได้ในขณะขับขี่ เติมเต็มความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS และกุญแจอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM ใช้งานสะดวกด้วยสวิทช์เปิด/ปิด แบบ Multi Functions สามารถปลดล็อกสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์, ปลดล็อกเบาะ และปลดล็อกฝาถังน้ำมันได้ในจุดเดียว

หากท่านใด สนใจอยากเป็นเจ้าของ รถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Fazzio สามารถติดต่อ ยามาฮ่า เชียงใหม่ แสงชัยมอเอตร์เซลส์ได้ทุกสาของ หรือช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ยามาฮ่า เชียงใหม่ แสงชัยมอเอตร์เซลส์ หรือ ไลน์แอด ทางเรามีฝ่ายขายออนไลน์ไว้คอยบริการตลอดเวลา

Sangchaimotorsale Line